slot88

คอนเสิร์ตริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3 (RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3) วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ณ เขาไทร็อค จังหวัดสระบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 29 ธันวาคม 2013 (เข้าดู 6,399 views)
219 Views

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี กับคอนเสิร์ต “ริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3 (RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3)” โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-06.00 น. ณ เขาไทร็อค จังหวัดสระบุรี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งจะกลับมาระเบิดความมันส์กันบนผา ในแบบ None Stop ที่จะมาพร้อมกับตอนที่มีชื่อว่า “ริมผา…องศาเซลเซียส” สนุกสุดมันส์ไม่แพ้ครั้งที่เคยจัดมาในก่อนหน้า โดยจะมีการเนรมิตเขาไทร็อคให้เป็นฤดูของดนตรี มาพร้อมเวที 3 ฤดู ได้แก่ เวทีฤดูหนาว, เวทีฤดูร้อน และเวทีฤดูฝน เตรียมพบกับศิลปินมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างความมันส์ภายในงาน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

คอนเสิร์ตริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3 (RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3) วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ณ เขาไทร็อค จังหวัดสระบุรี

คอนเสิร์ตริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3 (RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3) วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ณ เขาไทร็อค จังหวัดสระบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก facebook.com/Baansurapong.Saraburi

ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงและความมันส์ ได้แก่ วงสล็อตแมชชีน (SLOT MACHINE), กรีซซี่ คาเฟ่ (GREASY CAFÉ), แทททู คัลเลอร์ (TATTOO COLOUR), วงสครับ (SCRUBB), ฮาร์มแชร์ (ARMCHAIR), BEDROOM AUDIO, SQWEEZ ANIMAL, สิงโต feat แป้งโกะ, อภิรมย์ , LOMOSONIC, PLAYGROUND, BETTER WEATHER, BROWN FLYING, ELECTRIC NEON LAMP, COCONUT SUNDAY, SIXTY MILE, ARTFLOOR, BRA BANNER, LOSE HOLIDAY, FELLOW FELLOW ฯลฯ และศิลปินอินดี้ ที่เตรียมมาแจ้งเกิดในเทศกาลดนตรีนี้อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดา DJ. CMYK ที่จะพาคุณเปิดฟลอร์ ขยับและโยกย้ายไปกับซาวด์ดนตรีปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

สุดพิเศษกับโซนกิจกรรม ที่มีให้คุณได้เลือกเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง โดยแบ่งออกตามโหมดอารมณ์ ที่มีให้เลือกถึง 3 โซนด้วยกัน ซึ่งมีธีม 3 ฤดู เช่น โซนฤดูที่แตกต่าง (ตลาดที่มีการรวมสินค้าไอเดียงานแฮนด์เมดที่ไม่ซ้ำใคร), โซนฤดูที่ฉันเหงา (มุมโปสการ์ด คุณสามารถระบายความเหงา เพื่อส่งถึงใครซักคน) และโซนฤดูที่อกหัก (หากคุณต้องการทิ้งของบางอย่างไปหรือสิ่งของจากแฟนเก่า มุมนี้เหมาะสำหรับคุณ)

ดูจากรายละเอียดของการจัดงาน เชื่อว่ามีหลายท่านเริ่มสนใจคอนเสิร์ต “ริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3  (RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3)” หากสนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ thaiticket Major ทุกสาขา และร้านบ้านสุรพงษ์ จังหวัดสระบุรี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์085-199-1122 และ Line Id : Rimpha บัตรราคา 900 บาท จำหน่ายหน้างานราคา 1,000 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปมอบให้สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง จังหวัดสระบุรี และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ facebook.com/Baansurapong.Saraburi

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม